CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG CENTER CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:12 with No comments

THANH YẾN LAND CHÍNH THỨC ban bố DỰ ÁN CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG


Căn hộ Gold Coast - Nha Trang Center 2 mới rồi được chủ đầu tứ Thanh Yến công bố mở bán ngày 17.9. Là một dự án Condotel cao cấp, địa điểm "Vàng" cần ngay trong ngày mở bán đã thu hút hơn 1000 các bạn tham dự buổi ra mắt. cùng sở hữu tiềm năng đầy triển vọng của Căn hộ Gold Coast, Chủ đầu tứ công bố chính sách hấp dẫn, khác lạ, cam kết lợi nhuận từ 7 - 8%/năm lúc quý khách đầu tứ cho thuê. 

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Theo ông Lê Đình Trí, chủ toạ Hội đồng quản trị tổ chức Cổ phần Thanh Yến, Gold Coast có diện tích kiến tạo nhà cửa là 4.440m2, tổng không gian sàn xây dựng sắp 150.000m2, được đầu tứ bài bản và sản xuất theo tiêu chuẩn 5 sao. Gold Coast gồm 3 tầng hầm và 40 tầng cao. Trong đó, khối thương mại, dịch vụ 13 tầng; 2 tòa tháp 27 tầng là căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 920 căn hộ cao cấp với diện tích từ 48m2, 60 - 70m2 và 122 - 138m2; trong đó, hơn 80% số lượng căn hộ mang view hướng đại dương nhìn từ ban công. sở hữu thiết kế hiện đại, tiện ích phong cách, thời trang kiến trúc khác nhau và khoáng đạt, dự án tạo phải 1 khu phức tạp cao cấp do sự hài hòa kết hợp của khuôn viên cây cỏ sở hữu không gian đại dương xanh, cát trắng, nắng vàng của tỉnh thành hồ dễ nhìn. Dự án Gold Coast có giá thành từ 33 triệu đồng/m2; người dùng được mang căn hộ lâu dài và được nhập hộ khẩu để lặng tâm lập nghiệp lâu dài hoặc đầu tư cho thuê lại.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Tại buổi lễ, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và doanh nghiệp Cổ phần Thanh Yến đã ký kết thỏa thuận hiệp tác toàn diện về tất cả các thành quả dịch vụ. Trong đó, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa tài trợ vốn vay đầu bốn kiến tạo và cam kết bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ với tổng nguồn vốn một.600 tỷ đồng; cho vay đối với hầu hết những các bạn cá nhân chọn căn hộ Gold Coast có nhu cầu vay vốn.

Theo ông Lương Phan Sảng, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa, thỏa thuận cộng tác toàn vẹn hướng đến mục tiêu đạt hiệu quả tuyệt vời trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của mỗi bên. nhì bên hiệp tác để giới thiệu, truyền bá các sản phẩm của nhau đến khách hàng; vỡ hoang tối đa tiềm năng, vị thế và bản lĩnh khó khăn của mỗi bên để cộng tương trợ nhau trong hoạt động kinh doanh. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là người đồng hành tài trợ vốn tín dụng dài hạn cho dự án sở hữu những gói dịch vụ nói chung, đa dạng ưu đãi hỗ trợ cho tổ chức Cổ phần Thanh Yến cũng như đa số người mua của tổ chức. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là nhà băng duy nhất cho vay đối sở hữu đa số những nhà đầu tư, khách hàng sắm nhà của đơn vị Cổ phần Thanh Yến sở hữu những gói lãi suất ưu đãi. Về cam kết bảo lãnh, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đảm bảo hoàn trả tiền cho khách hàng nhà lúc chủ đầu tư là công ty Cổ phần Thanh Yến không bàn giao nhà đúng thời hạn lao lý trong hợp đồng. 

Cảm ơn Quý quý khách quan tâm dự án Căn hộ Gold Coast Nha Trang. Để biết được thông báo và chế độ từ chủ đầu tư, người dùng vui mừng liên quan CĐT:
Hotline: 0919397538
Email: info.thongtincanho@gmail.com
Website: thongtincanho.info