Căn hộ Gold Coast Nha Trang là nơi đầu tư tốt

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:00 with No comments

GOLD COAST NHA TRANG - CƠ HỘI TỐT CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Căn hộ Gold Coast Nha Trang là 1 trong những dự án mang quy mô bự nhất tại trung chân thành phố hồ Nha Trang. khác lạ, đây là dự án ven đại dương độc nhất tại Nha Trang có hình thức có căn hộ dài lâu.

phương pháp bãi đại dương 50m (số 1 Trần Hưng Đạo), ngay lập tức kề Nha Trang Center và nằm trong khu lượng trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast trở nên một trong các dự án có vị trí đắc địa. Ngay cạnh dự án, cư dân tại GoldCoast với thể tiếp cận toàn bộ dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang: bãi biển đẹp, trung tâm thương nghiệp sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp các khách sạn 5 sao..

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Dự án có quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương nghiệp dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cộng với 3 tầng hầm bên dưới... tới thời điểm hiện tại, GoldCoast là 1 trong những dự án mang quy mô và chiều cao to nhất trong khu vực trung thực tình phố Nha Trang.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

lúc hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp khoảng trống từ 48 m2 (1 phòng ngủ), 60-70m2 (2 phòng ngủ) và 122-138m2 (3 phòng ngủ) theo xây dừng và trang trí hiện đại, sẽ mang đến chọn lựa cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ sở hữu góc nhìn biển từ ban công.

GOLD COAST NHA TRANG - Đầu tứ hoàn hảo

Hiện tại, sở hữu chi phí để với căn hộ nghỉ dưỡng ven đại dương chẳng hề thoải mái đối có các khách với thu nhập tầm trung. Đơn cử như tại trung thật tình phố Nha Trang bây chừ, những dự án vị trí kề đại dương có chi phí ko dưới 55 triệu/m2 thì mang tầm giá từ 33 triệu/m2, Gold Coast được đánh giá là dự án với tầm giá cực kì quyến rũ.

Chỉ bắt buộc bỏ ra từ một.5 tỷ khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ phong cách 5 sao tại dự án. Quyết định càng vươn lên là dễ ợt hơn lúc khách hàng mua căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà tương trợ phần nhiều tài chính với lãi suất vô cùng ưu đãi.