DỰ ÁN GOLD COAST TIỀM NĂNG DÒNG SẢN PHẨM NGHỈ DƯỠNG

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:48 with No comments

DỰ ÁN GOLD COAST TIỀM NĂNG DÒNG SẢN PHẨM NGHỈ DƯỠNG Ở NHA TRANG


Dự án Gold Coast Nha Trang - Dòng sản phẩm nghỉ dưỡng ở Nha Trang đang là một tâm điểm của nhiều khách hàng đầu tư. Bởi thị trường Nha Trang hiện đang trên đà phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư danh tiếng nước ngoài. Đặc biệt, Nha Trang có hệ thống hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng bờ biển trải dài và khí hậu tương đối ôn hòa, tạo thuận lợi cho sự phát triển của cả khu vực nói chung.

Tuy nhiên, tài nguyên ven biển ở Nha Trang đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được khai thác tối ưu để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách du lịch.

Condotel Căn hộ Gold Coast

Condotel Căn hộ Gold Coast

Dự án cao cấp ở Nha Trang: Chưa đồng bộ và thiếu hụt sản phẩm

Với tốc độ phát triển như hiện nay, cộng với những lợi thế về thời tiết, cảnh quan tự nhiên, Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến của ngày càng nhiều khách du lịch. Nếu như năm 2016, con số khách du lịch tại đây là 5 triệu, thì đến năm 2020 con số ấy sẽ là 7,2 triệu (Theo dự báo của Savills – Tập đoàn nghiên cứu và cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới).

Như vậy cần có khoảng 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu trên. Trong khi đó nguồn cung hiện tại chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.
Bên cạnh du lịch, nhu cầu về nghỉ dưỡng, đặc biệt là các dịch vụ nghỉ dưỡng ven biển ngày càng cao, dẫn đến sự thiếu hụt về nguồn cung, nhất là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không ít khách du lịch có chung một chia sẻ: “Mùa cao điểm của du lịch, nếu không nhanh tay đặt phòng nhiều tháng trước đó thì khách rất khó thuê được phòng đúng tiêu chuẩn, sở thích hoặc các khu nghỉ dưỡng, khách sạn như ý muốn. Thậm chí, những ngày cao điểm, ngay cả khu dịch vụ gắn mác 4-5 sao cũng khó đảm bảo được chất lượng phục vụ như quảng cáo”. Chính vì thế, các chủ đầu tư dịch vụ nhắm đến phân khúc cao cấp có thể coi Nha Trang là một vùng đất đầy tiềm năng.

Triển vọng khi đầu tư Condotel theo tiêu chuẩn quốc tế

Trong vòng 9 tháng đầu năm 2016 đã có khoảng 30 dự án, 7000 sản phẩm bất động sản tại Nha Trang được trình làng, trong đó tới 70% là sản phẩm nghỉ dưỡng. Việc xuất hiện các dự án theo mô hình Condotel – căn hộ khách sạn chất lượng 5 sao và đơn vị quản lý quốc tế hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận, nhiều lợi ích cho cả các nhà đầu tư lẫn khách du lịch trong thời gian tới. Theo ước tính của CBRE, đứng trước nguồn cầu lớn, năm 2017, thị trường bất động sản Nha Trang sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với năm 2016.

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Điểm hình, dự án Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang, mới được công bố ra thị trường đã được nhiều khách hàng quan tâm và chọn mua. Dự án Gold Coast được Chủ đầu tư công bố ở thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh và tại Nha Trang. Với quy mô hoành tráng và đẳng cấp căn hộ Gold Coast Nha Trang, và cam kết lợi nhuận tốt nên nhiều khách hàng đã lựa chọn mua.