DỰ ÁN CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG | CONDOTEL CAO CẤP

Posted by Quốc Vinh BDS on 19:04 with No comments
Căn hộ Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc một trong những trục đường vàng ven biển đẹp nhất Nha Trang. Một vị trí hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Dự án Gold Coast được xây dựng đạt mục tiêu chuẩn mực của các sản phẩm thị trường bất động sản với vẻ đẹp hòa quyện của hai phong cách Á Âu, phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và phong cách thiết kế sang trọng cổ kính của Pháp.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang


Với lợi thế đường biển dài, nhiều bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam nói chung và tại Nha Trang nói riêng rất lớn, song cơ hội đầu tư dòng sản phẩm Condotel vẫn còn nhiều tiềm năng chưa khai thác do số lượng dự án chưa nhiều. Nhận thấy những ưu điểm nổi trội từ mô hình đầu tư này, Tập đoàn Hoàn Cầu đã triển khai dự án Condotel Gold Coast Nha Trang GoldCoast Nha Trang tại thành phố có lượng khách du lịch trong và ngoài nước đông nhất, công suất phòng khách sản tại các vị trí gần bờ biển luôn được phủ kín và cháy phòng trong các ngày nghỉ.

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang


Chủ Đầu Tư : Công Ty Cổ Phần Thanh Yến 
Vị trí: 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ,TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 
Quy mô: 40 Tầng và 3 tầng hầm 
Khối đế: Tầng 1 đến tầng 13 : Trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích 
Khối căn hộ: Tầng 14 đến tầng 40 
Tòa tháp Nam: 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ 1 phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ . 
Tòa tháp Bắc: 27 tầng căn hộ, được thiết kế đa dạng hơn tòa tháp Nam, với các căn hộ diện tích 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ . 
Hình thức sở hữu: Lâu dài 

 VỊ TRÍ TIỀM NĂNG DỰ ÁN GOLD COAST NHA TRANG 

Căn hộ Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc đường Trần Hưng Đạo ven biển đẹp nhất Nha Trang. Một vị trí hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Chỉ 3 phút đi bộ bạn đã được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất thành phố . Liền kề là dự án Trung Tâm Giải Trí – Thương Mại Nha Trang Center. Đi về phía Bắc chỉ 5 phút xe máy là đến Chợ Đầm Nha Trang. Sân bay quốc tế Cam Ranh 30 phút di chuyển bằng ô tô. Ga xe lửa Nha Trang: 1,5km, Bến xe phía Nam 7 km. Trung tâm giải trí lớn nhất Nha Trang Vinpearland 5,8 km. 

 TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP DỰ ÁN GOLD COAST 

Trung tâm mua sắm Chỉ cần vài bước chân ra khỏi Căn hộ Gold Coast Nha Trang, Trung tâm thương mại sầm uất và sang trọng bậc nhất tại Nha Trang với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, và trang sức nổi tiếng… mà trước đó vốn chỉ thấy ở các trung tâm mua sắm lộng lẫy tại Sài Gòn, nay đã có mặt tại Căn hộ Gold Coast Nha Trang để thỏa mãn nhu cầu mua sắm thỏa thích của bạn và gia đình. Giải trí Không chỉ thỏa thích vẫy vùng cùng các trò chơi biển: lặng ngắm san hô, bay dù lượn, cưỡi mô tô lướt sóng, bóng chuyền biển, thả diều… mà bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại, và tiện nghi: CLB Billiards máy lạnh, Karaoke sang trọng, cụm rạp chiếu phim được đầu tư đồng bộ từ máy chiếu, âm thanh… Thư giãn Spa, phòng tập thể dục, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan những căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống bận rộn tại Dự án Gold Coast Nha Trang. Nhà hàng Nhà hàng sang trọng và thoáng đãng là nơi lý tưởng để thưởng thức những món nướng đặc sắc, hải sản thơm ngon do các đầu bếp hàng đầu đảm trách. Sân bay Dịch vụ đưa đón khách hàng đến sân bay nhanh và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi Phòng GYM Với trang thiết bị và máy móc hiện đại, phòng Gym mang lại cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống