Vị trí đắc địa Căn hộ Gold Coast Nha Trang trung tâm

Posted by Quốc Vinh BDS on 20:13 with No comments

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG

Căn hộ Gold Coast Nha Trang – Đôi nét tổng quan

Được suy tôn là 1 trong những vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Nha Trang khiến cho thành phố cùng tên trở thành một điểm tới không thể thiếu lúc khách du lịch muốn sắm đến có biển. Bức tranh hồ đượm màu xanh ngọc bích này được tô điểm bằng những bãi cát quà trải dài bất tận, các hòn đảo rì rào tiếng sóng, hay những xóm chài ven hồ chộn rộn lúc ghe về.

Vẻ đẹp tiềm năng căn hộ Gold Coast Nha Trang

Vẻ đẹp tiềm năng căn hộ Gold Coast Nha Trang


Thật thi thoảng mang ở đâu mà người ta có thể "chạm" vào biển sắp và dễ dãi như ở Gold Coast Nha Trang. Chỉ vài bước chân từ thành phố rộn rịch, bạn đã đứng ngay trên các bãi cát thoai thoải, đối mặt với biển xanh mênh mông và thả cửa hít vào lồng ngực vị mặn của biển.
Toạ lạc tại vị trí đắc địa 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, thức giấc Khánh Hoà. Dự án với địa điểm “vàng” bên bờ đại dương Nha Trang tuyệt đẹp. Tại dự án Gold Coast, du khách với cơ hội ngắm toàn cảnh bãi đại dương, đồng thời đây cũng là địa điểm bao quát nhất để ngắm nhìn toàn thị thành Nha Trang.
  • Chỉ 3 phút đi bộ bạn đã được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất thành thị .
  • Liền kề là dự án lượng trung tâm tiêu khiển – thương mại Nha Trang Center.
  • Đi về phía Bắc chỉ 5 phút xe máy là tới Chợ Đầm Nha Trang.
  • Sân bay quốc tế Cam oắt 30 phút di chuyển bằng ô tô.
  • Ga xe lửa Nha Trang: một,5km, Bến xe phía Nam 7 km.
  • Trung tâm tiêu khiển mập nhất Nha Trang Vinpearland 5,8 km.
Vị trí tiềm năng căn hộ Gold Coast Nha Trang

địa điểm tiềm năng căn hộ Gold Coast Nha Trang

Gold Coast Nha Trang với những lợi thế vượt trội

Nằm ở vị trí tiện nghi giáp sở hữu hồ và khu vực Trung chân thành phố, đường Trần Hưng Đạo, căn hộ Gold Coast Nha Trang tại khu vực này là 1 điểm tuyệt vời để xuất hành chuyến du lãm ở Nha Trang cũng như là kênh đầu tứ tiềm năng mập dành cho các nhà đầu bốn thâm uyên.
những thành phố biển Nha Trang đánh dấu nó địa điểm nổi bật trong bản đồ du lịch của lượng trung tâm Việt Nam mang tổng không gian 5.197km2 và dân số 1,2 triệu người. Nhờ lợi thế địa lý của nó, thành thị Nha Trang đã là 1 dắt mối liên lạc, lượng trung tâm kinh tế và văn hóa của khu vực.
với 385km bờ hồ dài tuyệt đẹp, 200 hòn đảo ven hồ và hơn 100 hòn đảo và rạn san hô khác biệt của quần đảo Trường Sa, 4 vịnh ven hồ bự (vịnh Vân Phong, vịnh Nha cu li, vịnh Nha Trang và vịnh Cam Ranh). Vịnh Nha Trang là một thành viên của câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là 1 lợi thế tiềm năng cho tạo ra du lịch và nghỉ mát bất động sản và Condotel tại Nha Trang trong tương lai.

Chủ Đầu tư : công ty Cổ Phần Thanh Yến Vị trí: 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ,TP Nha Trang, tỉnh giấc Khánh Hòa Quy mô: 40 Tầng và 3 tầng hầm Khối đế: Tầng 1 tới tầng 13 : lượng trung tâm thương nghiệp và dịch vụ nhân thể ích Khối căn hộ: Tầng 14 tới tầng 40 công trình Nam: 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ một phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ . công trình Bắc: 27 tầng căn hộ, được xây dừng rộng rãi hơn công trình Nam, với những căn hộ thể tích 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ . bề ngoài sở hữu: Lâu dài 
Website: thongtincanho.info 
Hotline: 0919397538